หากใครต้องการขายโซฟาเบด โปรอ่านก่อนลงประกาศขาย

ยูบีเอ็มกากปิดไปแล้วไรยังเงี้ยะเกาะ พีมันจะเปิดกลับมาให้ณปจะเปิดมาให้มันจะเป็นอารมณ์ประมานว่าอดูวันมันถึงคอนโดนั้นเป็นอันดูนั่นเองนะอันนี้ต้องต้องต้องรู้ว่าไว้ต้องมีคนกด โซฟาเบด pantip ให้ผมแน่ใช่คอนโดเดดซีและ อันนี้เคลียร์หมดปิดเที่ยงโอ้ยไม่ได้ใช้นานจนลืมขอบคุณมากไหนใครคนแนะนำออกไปโอเวอร์มากเลยอ่ะหัวหน้าห้องสุดเท่ห์ขอบคุณมากขอบคุณมากศช่วยบอกลืมนะฮะฉะนั้นเนี่ยขอโทษขอโทษสินะสินะการมีลูกศิษย์ลูกหายย

 

คือเฉลี่ยวันนึงเนี่ยบางทีเป็น นาทีนะทำงานทั้งวันวันละหลายชั่วโมงเนี่ยเฉลียบเกินชั่วโมงครึ่งณที่ประหยัดเวลาไปได้คือเลื่อนหน้าตัวนี้ใช้บ่อยมากสมมุติว่ากำลังพินิ ขายโซฟาเบดมินิพี่บีมแล้วก็นึกออกไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่มีความรู้เนี่ยต้องเอามาเป็นไปเวลาใช่ไหมคอนแทคเบา ๆ กึ่งกลางแล้วมันวิ่งเป็นวิ่งวิ่งวิ่งมาราธอนเลยมะลึกกึกต้องรู้แต่ว่าตัวเองตัวนี้ต้องรู้ก็คือว่าเวลาเราวิ่งมันต้องมีวิ่งภาตั้งออกไมค์จริงภาคือกดมันส์มือไปหน่อยวิ่งเลยต้องกดคอนโทลทิพย์คนพ่นคิดแบบนี้คือเลื่อนถอยหลังเลื่อนค่อยล้างโอบีรัตนลิ่มเลือดทะลักเนื้อสัตว์มีครับนิรภัยหลังได้ครับออเดอร์เดินได้มั้ย

 

อาจารย์เสร็จกี่โมงเนี่ยไม่รู้อ่ะยาวยาวยังไงก็เอาให้จบวันนี้นี่สู้ตายสำหรับคนที่จะเริ่มทำยังไงต้องดูให้จบและโตฟุองสู้คุณต้องสู้ปูเลยนะต่อไปถ้าสมมติว่า โซฟาเบด koncept เราอยากที่จะจริง ๆ อี-คอมเมิร์ชเนี่ยมันมีวิธีช่วยอีกไหมจากมีอะต้องพิมพ์ดีดเร็วเร็วไอ้ตัววิธีการพิมพ์ดีดเร็วนี้ต้องหวังมึงให้ถูกต้องฟอร์หอกอดอเอกอาสอวอต้องไปหัดวางมือที่ถูกต้องเลยนี่หลายเว็บเลยที่ช่วยทำให้เราช่วยพิมพ์ดีดได้เร็วขึ้นคือสุดท้ายเนี่ยทะลุได้เร็วประมาณซัก 30 คำหรือ 40 ขั้นตอน พินิจเหมือนคนเล่นเกมส์อะคนเล่นเกมและคนคุยกับเพื่อน ๆ ทางออนไลน์อ่ะ โซฟาเบด index ลุยลายทางออนไลน์เนี่ยเป็นคีย์บอร์ดนะอภิได้เร็วขนาดนั้นนะชีวิตการเรียนออนไลน์ในการทำให้ออนไลน์จะง่ายขึ้นเยอะฉะนั้นศลปใครที่เริ่มมีอายุกันที่ดีที่สำคัญมากไปฝึกลแปปนะฮะคุณกดไปที่คุณกดจะไปแสดงตอนแรกมันอาจารย์แสดงข้อความอย่างนี้ใช่ไหมคุณกฎบัตรแสดงเพิ่มเติมให้มันให้มันโทรหมดโซฟาเบด ikeaไม่หักให้มันโชว์หมดอมันโชว์หมดเปลือกนะฮะโชว์หมดบคุณกดเข้าไปอ่านได้นะถ้าต้องการลิงค์เพิ่มเติมคลิกที่นี่ยนะฮะคุณเกาะกดเข้าไปได้มันก็จะเป็นโปรแกรมทั้งหมดที่ต้องใช้ยนะนะคือผมให้ทีมงาน